Giỏ hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG

Địa điểm bảo hành : 2/16 Thiên Phước, P9, Tân Bình, Tp.HCM

  1. NHẬN BẢO HÀNH

Tất cả hàng hóa Hoco Store PC bán ra đều được bảo hành tại :

* Địa chỉ chính: 2/16 Thiên Phước, P9, Tân Bình, HCM

* ĐT nhận khách đến trực tiếp trung tâm bảo hành Hoco Store PC: 0867.826.799. Nhân viên giao dịch bảo hành nhận, ra biên nhận ngay; xong có tin nhắn mời khách hàng mang biên nhận đến nhận hàng.

* ĐT nhận hàng khách hàng gởi bảo hành qua xe/chuyển phát : 0867.826.799 (Phòng Bảo Hành Hoco Store PC) nhận hàng. Khi hàng về , đóng hàng chuyển tận nhà.

* Phản ảnh: Zalo OA: Hoco Store - 0867826799 - CSKH

Giờ làm việc : Sáng 08h30 - 12h00 ; Chiều 13h00 - 19h30. - nghỉ trưa 60 phút (từ 12h00 - 13h00 / Từ thứ 2 đến T7

Thời gian lấy số thứ tự bảo hành : 13h00 - 17h00.)

  1. TRẢ BẢO HÀNH

* Địa chỉ TRẢ HÀNG BẢO HÀNH: 2/16 Thiên Phước, P9, Tân Bình, HCM

  1. Điều kiện bảo hành :

Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của nhà phân phối và có tem Hoco Store PC. Hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

Tem bảo hành và mã vạch của công ty, của nhà cung cấp phải nguyên vẹn, không rách rời, vỡ nát , biến dạng ; không bị tẩy xoá...

Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không cong, vênh, rạn nứt, trầy xước, sứt mẻ, nứt khe cắm, vỡ...

Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập; không cháy nổ, phồng tụ; không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt...

Chưa can thiệp vào phần cứng (tự ý tháo dỡ, sửa chữa...).

Các điều kiện bảo hành của Hoco Store PC đều tuân theo tiêu chuẩn bảo hành của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối tại Việt Nam .

Với mặt hàng CPU tray socket 1155, 1150, 1151, AMD ..., Hoco Store PC ngoài dán tem còn ghi serial trên phiếu bán hàng . Quý khách hàng nhớ kiểm tra serial khi mua hàng để dễ dàng bảo hành sau này . Vì khi quý khách hàng bảo hành CPU, nếu trên phần mềm Hoco Store PC không có serial , Hoco Store PC có quyền từ chối bảo hành , kể cả khi có tem Hoco Store PC ở CPU đó .

Quý khách hàng lưu trữ phiếu xuất kho bán hàng để tiện bảo hành, hoặc đổi trả trong 07 ngày. Quý khách hàng có thể trưng bản chụp hình phiếu bán hàng , để tiện cho Hoco Store PC tra cứu phần mềm .

Với hàng cũ, khi đến bảo hành , quý khách hàng nên mang đầy đủ phụ kiện giống lúc mua, để trong trương hợp hết hàng đổi, Hoco Store PC sẽ đổi sản phẩm khác cho quý khách. Tránh tình trạng phải trừ tiền phụ kiện. VD: không có chắn lưng main trừ 30.000 đ / cái .

  1. Điều kiện không bảo hành :

Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.  Thiết bị không do Hoco Store PC bán ra.

Tem bảo hành, mã vạch, chỉ số dung lượng, số serial number bị rách, mờ có dấu hiệu cạo sửa hay đánh tráo.

Thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, rỉ xét, xì hoặc phù tụ …

Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc đặt trong môi trường ẩm ướt.

Hư hỏng do thiên tai hoả hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.

Không bảo hành các lỗi do phần mềm gây ra, các phụ kiện tiêu hao đi kèm như: quạt, mực, dây cáp... riêng apdater của các thiết bị Modem, Access Point, LCD... vẫn bảo hành 1 tháng

Hoco Store PC không chịu trách nhiệm với dữ liệu trong ổ cứng , SSD hư ...

  1. Thời gian giữ bảo hành :

4.1  Nếu hàng thuộc diện bảo hành 1 đổi 1 của Hoco Store PC : khách HCM trong 02 giờ làm việc trừ trường hợp hết hàng ; khách tỉnh trong 7 ngày làm việc ( không tính chủ nhật ) tính từ lúc nhận hàng tại công ty hoặc căn cứ theo ngày Hoco Store PC nhận hàng công bố trên Website.

4.2 Nếu phải mang đi bảo hành chính hãng : Trong vòng 10 ngày làm việc ( không tính thứ 7 và chủ nhật ) tính từ lúc nhận hàng.

4.3  Thời gian bảo hành có thể sớm hơn hoặc chậm hơn tùy trường hợp . Khi quá thời hạn bên trên , chúng tôi sẽ thông báo lý do chính đáng đến khách hàng . Thời gian tối đa cho một trường hợp  bảo hành game là 30 ngày và coin là 45 ngày . Với vài trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, Hoco Store PC nhận thấy có thể hãng hỗ trợ, Hoco Store PC vẫn tạm nhận đi bảo hành hãng, nhưng thời gian trả hàng phụ thuộc vào hãng ( thường 2-6 tháng vì đi nước ngoài)

4.4  Trường hợp hàng bảo hành không còn hàng đổi do đã ngưng sản xuất hoặc không còn kinh doanh .Chúng tôi sẽ xử lý như sau :

Khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách sau :

4.4.1.  Đổi một sản phẩm tương đương (nếu có) và sản phẩm này không nhất thiết phải là hàng mới 100% .

4.4.2.  Đổi một sản phẩm cấp cao hơn nếu khách hàng đồng ý mức giá thương lượng đổi bù *. Thời hạn bảo hành được đánh dấu tiếp tục tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm cũ .

4.4.3.  Thương lượng hoàn tiền với việc khấu trừ cụ thể như sau

Hàng mới:

+ Với SP bh 36 tháng : khấu trừ 05%/tháng . Tính từ tháng thứ 1
+ Với SP bh 24 tháng : Khấu trừ 10%/tháng . Tính từ tháng thứ 1
+ Với SP bh 12 tháng : Khấu trừ 10%/tháng . Tính từ tháng thứ 1

Hàng cũ - tính thời gian bảo hành theo tem Hoco Store PC :

+ Với SP bh 12 tháng : khấu trừ  10%/tháng thứ 1 .
+ Với SP bh 06 tháng : Khấu trừ 10%/tháng . Tính từ tháng thứ 1
+ Với SP bh 03 tháng : Khấu trừ 15%/tháng thứ 1 và 10% tháng thứ 2 trở đi.

Tối đa cho việc khấu trừ là 70% giá trị sản phẩm . Giá trị khấu trừ được tính theo giá thị trường tại thời điểm khấu trừ . Nếu hàng hóa không còn sẽ căn cứ vào giá của sản phẩm có hiệu năng tương tự sản phẩm khấu trừ .

Quý khách lưu ý : Xin quý khách giữ biên nhận bảo hành cẩn thận để mang biên nhận đến nhận hàng bảo hành xong . Nếu mất biên nhận QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐỢI TRONG VÒNG 30 NGÀY, SAU ĐÓ CUNG CẤP GIẤY TỜ TÙY THÂN, HOẶC GIẤY GIỚI THIỆU NẾU LÀ CÔNG TY (KHÔNG GIẢI QUYẾT CÁC TRƯỜNG HỢP NGOẠI LỆ). NẾU QUÁ 40 NGÀY, Hoco Store PC SẼ TỪ CHỐI XỬ LÝ.

  1. Các chế độ bảo hành đặc biệt :

5.1 Tất cả các sản phẩm bán ra có chế độ bảo hành 1 đổi 1 đều được Hoco Store PC ghi trên phiếu xuất kho bán hàng , và đồng thời công bố trên web Hoco Store PC.

5.2 Tất cả sản phẩm cũ do Hoco Store PC bán ra đều có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 01 tháng đầu .

5.3 Hoco Store PC có chế độ bảo hành đặc biệt tốt với sản phẩm thương hiệu Dareu, Xigmtek, Galax, Machenike, Darmonshark....: 1 đổi 1 trong vòng 1h ; 50% xuất hàng đổi mới ; trong vài trường hợp đặc biệt vẫn bảo hành dù không đủ điều kiện bảo hành (không tem hoặc mất ½ tem mà chưa có dấu hiệu sửa ; sút dây , sứt mẻ mức độ nhẹ… )

5.4 Hoco Store PC thực hiện chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm theo quy định của hãng và nhà phân phối.

5.5 SSD bảo hành theo 2 điều kiện là 3 năm và tổng dung lượng đọc ghi tối đa của ổ cứng (TBW) không vượt quá niêm yết của nhà sản xuất cho Model đó.

  1. Chi phí vận chuyển khi quý khách ở tỉnh :

Giá bán của chúng tôi chưa bao gồm chi phí vận chuyển . Nhưng với đầu về, Hoco Store PC đóng trả hàng rất cẩn thận và giao tận nhà quý khách với mức phí tiết kiệm (chỉ tương đương chành xe ) để tránh mất mát . Ngoài ra, Chúng tôi sẽ hỗ trợ nhận hàng bảo hành tại chành xe/ hoặc bên chuyển phát quý khách yêu cầu . Hàng hằng ngày nhận được, Hoco Store PC đều cập nhật lên zalo OA để quý khách tham khảo hàng ngày.

  1. Cách thức Ngôi Sao nhận hàng đổi trả :
  2. Khu vực HCM : Quý khách mang trực tiếp sản phẩm cần đổi trả vào Khu Bảo Hành (quầy đổi trả hàng) tại chi nhánh để được kiểm tra hỗ trợ. Nếu đủ điều kiện trả hàng và trong thời gian đổi trả cho phép, thì nhân viên sẽ làm phiếu và khách hàng đổi sang sản phẩm khác.
  3. Khu vực tỉnh :chuyển phát nhanh tới tận công ty Hoco Store PC . .

Hàng hóa khách hàng đóng gói cẩn thận tránh hư hỏng, va đập để tránh bị từ chối nhận lại . Riêng với mặt hàng điện tử dễ vỡ, xin quý khách không gởi dịch vụ chuyển phát Viettel (lý do: Hoco Store PC đã gởi qua dịch vụ này ra miền bắc và màn hình bị vỡ tỷ lệ trên 40%)

Vui lòng ghi Thông tin người nhận :

- PHÒNG BẢO HÀNH Hoco Store PC

(Vui lòng không ghi tên người nhận là nhân viên Kinh Doanh)

- Địa chỉ : 2/16 Thiên Phước, P9, Tân Bình, HCM

- SĐT: 0867826799

Phải ghi họ tên - địa chỉ người gởi cực rõ và số điện thoại liên lạc được . Vì hàng bảo hành xong , Hoco Store PC trả tận nhà nên cần thông tin chính xác 100%.

Sau khi gởi hàng vui lòng gọi điện 0867826799 để ra nhận hàng, các thông tin báo bao gồm :

Họ Tên người gởi

Địa chỉ (giống như gởi thư vì HCS sẽ trả hàng tận nhà)

Số ĐT người gởi

Tên nhà xe

Số ĐT nhà xe

Số bill gởi Nhắn zalo OA để nv cấp số bill

Tên người nhận Hoco Store PC

Số ĐT người nhận 0867826799

Ngày gởi

Trong vòng 01 ngày, hàng mỗi ngày nhận được, Hoco Store PC đều cập nhật để quý khách yên tâm.

Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xem sản phẩm có đủ điều kiện để đổi hàng - trả hàng hay không. Và thông báo đến khách hàng cụ thể.

Thời gian mở kiện hàng và làm biên nhận  : tối đa không quá 02 ngày làm việc để từ lúc nhận hàng. Thời gian Hoco Store PC ra nhận hàng nhà xe : tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nghe nhà xe hoặc khách hàng thông báo .

Phí gởi hàng : Hoco Store PC đóng trả hàng rất cẩn thận và giao tận nhà quý khách với mức phí tiết kiệm (chỉ tương đương chành xe) để tránh hư hỏng linh kiện cho quý khách.

Mọi thắc mắc , khiếu nại về thái độ phục vụ của nhân viên . Quý khách vui lòng liên hệ :
- SDT : 0938088705
- Zalo OA : Hoco Store

Quý khách có thể gửi phản ảnh vào Zalo để Hoco Store PC phục vụ quý khách tốt hơn.

Chân thành cám ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ Hoco Store PC - Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách.


Hoco Store

Địa chỉ: 2/16 Thiên Phước, P.9, Q. Tân Bình

Số điện thoại: 0867826799

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN ĐIỆN THOẠI

I. THỜI GIAN BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng nhóm sản phẩm, chi tiết như sau:

  1. Cáp sạc và truyền dữ liệu các loại:

    • Bảo hành: 12 tháng.
    • Lỗi nhận bảo hành: Không nhận sạc, không truyền dữ liệu được.
    • Lỗi không nhận bảo hành: Bị tác động ngoại lực như đứt, gãy, ...
  2. Đế sạc không dây:

    • Bảo hành: 12 tháng.
    • Lỗi nhận bảo hành: Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được.
    • Lỗi không nhận bảo hành: Bị tác động ngoại lực như đứt, gãy, rơi, vỡ, ...
  3. Pin dự phòng:

    • Bảo hành: 12 tháng.
    • Lỗi nhận bảo hành: Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được.
    • Lỗi không nhận bảo hành: Bị tác động ngoại lực như đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc, ...
  4. Thiết bị mở rộng (HUB chuyển):

    • Bảo hành: 12 tháng.
    • Lỗi nhận bảo hành: Không nhận thiết bị, không vào điện, không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm.
    • Lỗi không nhận bảo hành: Bị tác động ngoại lực như đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc, ...
  5. Bàn phím, bút cảm ứng, bút trình chiếu:

    • Bảo hành: 12 tháng.
    • Lỗi nhận bảo hành: Không nhận thiết bị, không vào điện.
    • Lỗi không nhận bảo hành: Bị tác động ngoại lực như đứt, gãy, rơi, vỡ, gãy cổng sạc, bám chất lỏng, vô nước.

(Và tiếp tục cho các nhóm sản phẩm còn lại...)

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau:
    • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng.
  • Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:
    • Không có hóa đơn mua hàng từ Hoco Store.
    • Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi Hoco Store.
    • (Liệt kê các trường hợp không nhận bảo hành khác...)

III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

  • Hoco Store áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Hoco Store.
  • Thời gian bảo hành được quy định cụ thể cho từng loại sản phẩm.
  • (Thêm thông tin về chính sách bảo hành...)

IV. TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

SHOWROOM & TRUNG TÂM BẢO HÀNH 2/16 Thiên Phước, P.9, Q. Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0867826799

Giờ làm việc: 9h-17h (tất cả các ngày trong tuần)

(Nếu có, cung cấp thông tin về trung tâm bảo hành ở các tỉnh thành khác và cách gửi sản phẩm bảo hành...)

Xin chân thành cảm ơn.